Chính sách giao nhận

A – Giao nhận Hàng Hóa/Dịch Vụ

1.1. Phạm vi giao hàng

  1. Việc giao hàng được áp dụng tại khu vực Hà Nội.
  2. Đơn Hàng sẽ được giao tới địa điểm gần Khách Hàng nhất mà phương tiện vận chuyển cho đơn hàng có thể tới được, bao gồm nhưng không giới hạn đối với các giới hạn về địa hình và quy định cấm tải.
  3. Một số trường hợp đặc biệt:

(i) Với địa điểm giao hàng tại chung cư/nhà cao tầng/tòa nhà văn phòng/tòa thương mại/tòa nhà hỗn hợp, việc giao Hàng Hóa sẽ được thực hiện tại chân tòa nhà;

(ii) Với các khu vực kiểm soát an ninh/kiểm soát y tế, dịch tễ/hạn chế ra vào, địa điểm giao hàng sẽ được thỏa thuận lại và nằm ngoài khu vực hạn chế và việc giao hàng có thể thực hiện thông qua cán bộ/cá nhân phụ trách việc kiểm soát an ninh/kiểm soát dịch tễ/hạn chế ra vào tại khu vực của Khách Hàng;

(iii) Nhà Cung Cấp có chính sách giao hàng riêng biệt.

1.2. Quy định về giao nhận hàng hóa

  1. Đơn vị giao vận sẽ liên lạc với Khách Hàng để xác nhận về việc giao hàng trước khi tiến hành lấy hàng từ Nhà Cung Cấp: Cuộc gọi được thực hiện tối đa 03 lần, trong vòng 15 phút. Trong trường hợp Khách Hàng chưa thể nhận hàng, đơn hàng sẽ được hẹn lại thời gian giao hàng theo thỏa thuận giữa Khách Hàng với Công Ty/Nhà Cung Cấp. Khách Hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh từ việc giao lại Hàng Hóa, bao gồm nhưng không giới hạn ở chi phí vận chuyển, lưu kho trước khi giao lại cho Khách Hàng.
  2. Công Ty không áp dụng chế độ đồng kiểm với Đơn Hàng được thực hiện trên TRF.COM.VN. Trường hợp phát sinh bất kỳ vấn đề liên quan đến số lượng, chất lượng, chủng loại của Hàng Hóa sau khi nhận Hàng Hóa, Khách Hàng cần liên hệ với Nhà Cung Cấp bằng số điện thoại được thể hiện trong Đơn Hàng, hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng Công Ty để được hướng dẫn về thông tin liên hệ của Nhà Cung Cấp.
  3. Khách Hàng có trách nhiệm nhận Hàng Hóa/Dịch Vụ theo đúng Đơn Hàng đã đặt trên TRF.COM.VN được giao trong thời gian và phương thức giao hàng tiêu chuẩn tại Chính Sách Giao Hàng. Khách Hàng tại đây đồng ý rằng, Khách Hàng có thể không được hoàn tiền đối với một số loại Hàng Hóa/Dịch Vụ nhất định trong trường hợp Khách Hàng không nhận Hàng Hóa/Dịch Vụ do Khách Hàng không tuân thủ Chính Sách Giao Hàng.
  4. Việc hoàn tiền (nếu có) tùy theo chính sách của từng Nhà Cung Cấp và đặc tính của Hàng Hóa/Dịch Vụ tại từng thời điểm. Khách Hàng đồng ý rằng, Công Ty có quyền thay mặt Nhà Cung Cấp, các đơn vị giao hàng khấu trừ các chi phí và các khoản phải thu khác theo chính sách của Công Ty, Nhà Cung Cấp và đơn vị vận chuyển liên quan đến việc không nhận Hàng Hóa/Dịch Vụ của Khách Hàng vào khoản tiền được hoàn của Đơn Hàng đó và/hoặc truy thu vào các khoản thanh toán khác của Khách Hàng trên TRF.COM.VN tại mọi thời điểm.

1.3. Quy định thời gian giao hàng

  1. TrF giao hàng từ 8:00 – 18:00 từ thứ hai đến thứ Chủ nhật hàng tuần; TrF luôn cố gắng giao hàng trong khoảng thời gian cam kết khi khách hàng đặt hàng.
  2. Thời gian giao hàng sẽ được Nhà Cung Cấp chủ động thay đổi trong trường hợp:

(i) Khách Hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin tin liên lạc trong quá trình đặt hàng;

(ii) Đơn vị giao vận liên hệ với Khách hàng theo đúng yêu cầu tại mục II trên đây để giao hàng nhưng không nhận được phản hồi.

(iii) Khách Hàng chưa sẵn sàng để nhận hàng trong khoảng thời gian theo cam kết và được Nhà Cung Cấp và/hoặc Công Ty đồng ý.

(iv) Các trường hợp bất khả kháng: Thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ… hoặc do các điều kiện khách quan khác không nằm trong trách nhiệm xử lý của Nhà Cung Cấp hay Đơn vị giao vận (Sửa chữa đường, cấm đường, cấm tải…)

(v) Địa điểm nhận hàng nằm ngoài phạm vi giao hàng được quy định tại Điều 1.1 trên đây.

  1. Trong trường hợp có phát sinh, Nhà Cung Cấp và/hoặc Công Ty và/hoặc Đơn vị giao vận sẽ thông báo cho Khách Hàng khung thời gian thay đổi phù hợp qua một trong các kênh thông tin: Gọi điện thoại/tin nhắn/email hoặc kênh liên lạc mà Khách Hàng đăng ký.

1.4. Quy định về phí vận chuyển:

Các đơn vị vận chuyển khác nhau sẽ có mức phí vận chuyển khác nhau theo chính sách tính phí riêng. Cước vận chuyển sẽ được hiển thị trước khi Khách Hàng thanh toán cho Đơn Hàng, dựa trên các yếu tố:

  1. Tổng khối lượng và kích thước của đơn hàng: được tính dựa trên khối lượng và kích thước của Hàng Hóa được Nhà Cung Cấp đã tạo lập theo Đơn Hàng của Khách Hàng, bao gồm cả bao bì và các vật dụng đóng gói Hàng Hóa khác để phù hợp với việc vận chuyển Hàng Hóa đó;
  2. Khoảng cách giữa Nhà Cung Cấp và địa chỉ nhận của Khách Hàng;
  3. Các yêu cầu đặc biệt khác liên quan đến điều kiện bảo quản hoặc vận chuyển hàng hóa.

B- Đổi trả Hàng Hóa/Dịch Vụ

2.1. Việc đổi, trả Hàng Hóa được thực hiện theo chính sách riêng của từng Nhà Cung Cấp và do Nhà Cung Cấp thực hiện trực tiếp với Khách Hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc xác nhận, nhận hoàn trả, giao bù Hàng Hóa, hoàn một phần hoặc toàn bộ khoản thanh toán mà Khách Hàng đã thanh toán cho Đơn Hàng cũng như bồi thường các thiệt hại phát sinh.

2.2. Trong mọi trường hợp cần liên hệ để hỗ trợ sau bán, Khách Hàng cần liên hệ trực tiếp với Nhà Cung Cấp bằng số điện thoại được thể hiện trong Đơn Hàng, hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của Công Ty để được hỗ trợ về thông tin liên lạc của Nhà Cung Cấp.

2.3 Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng, không áp dụng đổi trả hàng hóa cho sản phẩm thịt nhập khẩu, rau củ quả tươi.


back_to_top